Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2013


Chia sẻ ảnh với Mini photobook

Ngoisao.net - 31 tháng trước 
Chia se anh voi Mini photobook
Sự ra đời của cuốn album ảnh nhỏ bé mang tên Mini photobook giúp người dùng có thể thoải mái mang theo bên mình những tấm hình tâm đắc để khoe với bạn bè hay ôn lại kỷ niệm mọi lúc mọi nơi.
Mini photobook được làm bằng công nghệ cao, công phu, tỉ mỉ và đẹp mắt nên được nhiều bạn trẻ tại các quốc gia châu Á như Hàn Quốc, Nhật Bản ưa chuộng. Nắm bắt được xu hướng này, Trung tâm Chế bản Điện tử MTD đã quyết định nhập nguyên liệu và máy móc về Việt Nam.
Với kích thước chỉ khoảng 30 mm x 38 mm, Mini Photobook không gây cho bạn bất cứ phiền toái nào khi mang theo mình. Tuy nhỏ bé, nhưng sức chứa của cuốn album này cũng lên tới 20 bức ảnh.
Không chỉ giúp bạn giữ những tấm hình đẹp, cuốn album nhỏ bé này còn có thể dùng làm một vật trang trí đẹp mắt như treo vào điện thoại di động hay xâu chìa khóa. Sản phẩm có nhiều màu sắc bắt mắt, chất liệu phong phú, kiểu dáng đa dạng và giá cả cũng phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.
Để có một quyển Mini photobook đúng ý mình, bạn có thể chọn 20 tấm ảnh yêu thích và mang trực tiếp tới Printshop.vn (61 Trần Quốc Thảo, quận 3, TPHCM) hoặc gửi file ảnh (đặt tên từ 1 tới 20) qua email tới info@printshop.vn.
Đặc biệt, từ 18/10 đến hết 18/11, khi chọn mua một cuốn Mini photobook tại đây, bạn sẽ được giảm giá 20%.
Thông tin chi tiết, liên hệ: Trung tâm Chế bản Điện tử MTD
61 Trần Quốc Thảo, quận 3, TP HCM
Tel: (08) 39330908
Email: info@printshop.vn
Cẩm Ly

1 nhận xét: