Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2013

Chia Sẻ Những Khoảnh Khắc Hạnh Phúc Với Gia Đình, Bạn Bè, Người Yêu Và Đồng Nghiệp


Bạn có thói quen lưu giữ hình ảnh bằng file trên máy tính hay rửa ra thành những cuốn album? Mỗi cách cất giữ này đều với một mong muốn là giúp bạn cất giữ thật lâu những khoảnh khắc hạnh phúc và ngọt ngào bên cạnh gia đình, bạn bè. Thế thì tại sao bạn không thử thay đổi với dịch vụ in hình thành những cuốn Mini Photo Book xinh xắn đáng yêu, tha hồ cầm đi mọi lúc mọi nơi, chỉ với voucher 65.000 VNĐ. Công nghệ in ấn và chất liệu đặc biệt để làm nên những cuốn Mini Photo Book này đến từ Hàn Quốc, lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.







Mini Photo Book được làm bằng công nghệ cao, rất công phu, tỉ mỉ và sắc sảo nên được nhiều bạn trẻ tại các quốc gia châu Á như Hàn Quốc, Nhật Bản ưa chuộng. Giờ đây, dịch vụ làm Mini Photo Book đã đến Việt Nam với chất lượng in hoàn hảo, giúp bạn giữ được những tấm hình lâu nhất có thể.







Bộ sưu tập ảnh nhỏ xinh xắn với kích thước chỉ khoảng 30 x 38mm này giúp bạn có thể mang theo những tấm ảnh kỷ niệm theo mình thay vì phải cất chúng trong những cuốn album to và nặng hay trong máy tính. Kích thước nhỏ bé nhưng Mini Photo Book có thể chứa tới 20 bức hình. Vậy là chúng ta có thể mang theo những bức ảnh tâm đắc đi khắp mọi nơi, thỏa sức khoe với mọi người bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu.





Bạn chỉ cần chọn ra 20 ảnh bạn yêu thích nhất (01 ảnh ngang = 02 ảnh dọc), sắp xếp thứ tự ảnh trong cuốn Mini Photo Book bằng cách đặt tên file ảnh theo thứ tự từ 1 đến 20. Chỉ sau 30 phút từ khi bạn mang file của mình đến với PrintShop.vn, bạn đã có ngay một cuốn Mini Photo Book cực kỳ đáng yêu, theo phong cách của chính mình. Bạn có thể chọn cho mình 1 trong 7 loại bìa ngộ nghĩnh tại PrintShop.vn:
1. Chic Enamel: Chất liệu nhựa bóng với 05 màu sắc khác nhau (trắng, xanh da trời, xanh lá cây, đỏ, hồng).
2. Luxery Metal: Chất liệu kim loại với 05 màu sắc ánh kim khác nhau (bạc, đỏ, hồng, đen, vàng)
3. Design Aroma: Chất liệu nhựa trong với thiết kế đặc biệt có nước hoa sóng sánh bên trong, có 07 thiết kế khác nhau.
4. Clear Cover: Chất liệu nhựa trong với 04 thiết kế khác nhau.
5. Velvet: Chất liệu nhung với chú gấu xinh xắn.
6. Artificial Leather: Chất liệu giả da với 04 mẫu khác nhau.
7. Chamude: Chất liệu da với nhiều màu sắc (xanh da trời, nâu, xanh lá cây, hồng…)





Tham khảo website của PrintShop.vn:




Cuốn Photobook nhỏ xinh này có thể được sử dụng để treo điện thoại di động, móc chìa khóa, móc túi xách, balô… Các bậc phụ huynh cũng có thể làm thành bộ sưu tập ảnh cho con yêu theo từng độ tuổi nữa nhé. Rất độc đáo và không hề đụng hàng!



Với Mini PhotoBook, bạn có thể chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc với gia đình, bạn bè, người yêu và đồng nhiệp.

Còn chần chừ gì mà không click MUA ngay hôm nay!

BẢN ĐỒ 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét