Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2013

Kỷ niệm ngọt ngào cùng miniphotobook


Cuộc sống bộn bề với nhiều lo toan, vất vả và nhiều mối quan hệ mới làm bạn lãng quên những điều tuyệt đẹp đã trôi qua trong đời sống mình? Nếu một photo album chỉ gợi nhớ đến bạn bè, người thân vào những lúc bạn rảnh rỗi, lục lọi ra xem thì với Mini Photo Book, những kỷ niệm ngọt ngào, những hình ảnh thân thương nhất sẽ luôn bên bạn, mọi lúc mọi nơi.

MINI-PHOTO-BOOK

MINI-PHOTO-BOOK

MINI-PHOTO-BOOK
 
Với 20 file hình được bạn ưng ý nhất, chỉ sau 30 phút, bạn đã có ngay một Mini Photo Book xinh xắn, có thể dùng làm móc khóa xe, điện thoại,… Kích thước nhỏ gọn sẽ giúp Mini Photo Book luôn theo bạn, và cùng bạn ngắm nhìn những bông hoa của ký ức nở rộ mỗi lúc có thời gian. Dù chỉ trong khoảnh khắc, cảm giác vui vẻ và nụ cười hạnh phúc vẫn có thể từ quá khứ về nở trên môi bạn, đem đến sự yên bình, dễ chịu.

MINI-PHOTO-BOOK

MINI-PHOTO-BOOK

MINI-PHOTO-BOOK

MINI-PHOTO-BOOK

Đặc biệt với nhiều loại bìa khác nhau, bạn có thể làm những bộ sưu tập ảnh riêng theo chủ đề. Có thể là hình ảnh về những điều bạn đặc biệt thích thú và say mê, một loài hoa, một loài động vật, cảnh biển, núi rừng, một nhân vật hoạt hình… Những hình ảnh có tác dụng đem đến sự hứng khởi này sẽ cùng bạn năng động và tràn đầy sức sống mỗi khi ngắm nhìn.

MINI-PHOTO-BOOK

MINI-PHOTO-BOOK

MINI-PHOTO-BOOK

MINI-PHOTO-BOOK

Mỗi một Mini Photo Book với những ảnh bìa được thiết kế dễ thương sẽ làm bạn xiêu lòng theo từng chủ đề.Ngọt ngào bên người thân với nụ cười hiền từ của ông bà, cha mẹ, những ánh mắt ngộ nghĩnh của đứa em…Lời tỏ tình dễ thương với những khoảnh khắc tuyệt đẹp của mình và người ấy, sẽ như món quà cho cuộc sống của mình và đầy ý nghĩa khi dành tặng lúc ngỏ lời thương mến. Chia sẻ khoảnh khắc là những lúc đùa vui nhộn nhịp cùng đám bạn thân thiết, những người bạn tình cờ gặp trên đường đời nhưng để lại một ấn tượng đẹp… Một thời để nhớ để yêu giúp bạn lưu lại những sôi nổi của tuổi trẻ, để nuôi dưỡng khát khao vươn mình…

MINI-PHOTO-BOOK

MINI-PHOTO-BOOK

MINI-PHOTO-BOOK

MINI-PHOTO-BOOK

Bạn đã có gia đình? Những Mini Photo Book ghi lại dấu ấn trưởng thành của bé yêu qua từng năm tháng sẽ là hành trang quý giá cho con trên đường đời sau này. Móc khóa, móc điện thoại… là những hình ảnh đầy ắp yêu thương qua tháng năm, giúp con bạn luôn cảm thấy gắn bó với gia đình, ba mẹ, luôn cảm nhận được tình cảm mà người thân dành cho…

MINI-PHOTO-BOOK

MINI-PHOTO-BOOK

MINI-PHOTO-BOOK

Xem ảnh lớnMINI-PHOTO-BOOK

Mini Photo Book nhỏ nhắn mà chứa đựng những ý nghĩa lớn lao, cao cả. Nhanh tay click MUA và lên ngay một ý tưởng độc đáo để thêm sắc màu cho cuộc sống mình nào bạn ơi!

2 nhận xét: